การลงทุนในคาสิโนออนไลน์

เราลองเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงดูสิ ที่มีกันง่ายๆ หางายๆ อย่าง หวยล็อตเตอร์รี่นี่แหละ ใบละ 80 บาท วัดดวงกันไม่ต้องเยอะ ไม่ต้องไปหลักหมื่นหลักแสน เอาแค่ 80 บาทแค่นั้นเอง บางท่านอาจจะบอกว่า ซื้อทุกงวด เผื่อจะถูก แต่เวลาผ่านมาเนิ่นนาน ไม่ถูกสักที เพราะนี่ไม่ใช่การวัดดวง คาสิโนออนไลน์ แต่ถ้าเราวางแผน เอาเงิน 80 บาทเนี่ย มาวางแผน 

อาจจะแทงบาคาร่า หรือว่า แทงซิกโบ หรือว่าแทงน้ำเต้าแบบ แทงแบบมีการวางแผน การเดินเงินตามสูตร แทงแบบมั่วแพทเทิลที่เราสร้างขึ้นมา ที่มันมีความเสี่ยงประมาณ 0.09 เปอรืเซ็นต์ที่จะแทงเสีย มีโอกาสแทงได้ที่ 99.04 เปอร์เซ็นต์ที่จะได้ อะไรแบบนี้ 

ซึ่งตามตัวอย่างที่เรายกมานี้ เพื่อนๆ คิดว่าจะเลือกอย่างไหน เลือกอย่างที่ไปซื้อหวยล้อตเตอร์รี่ หรือว่า เอาเงินไปลงทุนดีกว่า เชื่อว่ามีหลายท่านน่าจะตอบกันอยางหลังมากกว่าดังนั้นแล้ว สาระน่ารู้คู่ คาสิโนออนไลน์ ในตอนนี้เราก็คงมองได้ว่าเรื่องของการลงทุนมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับดวง 

แต่ในทางของ ความโลภ นั้นมันไปด้วยกันได้หรือไม่ บอกได้เลยว่ามันไปด้วยกันได้แล้วก็ไปด้วยกันได้ดีเลยทีเดียว แต่มันอาจจะต้องหาวิธีที่ว่าคนเราจะจำกัดความโลภได้อย่างไรบ้าง เพื่อให้มันเกิดความพอดี นั่นเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การพยายามสร้างจุดเปลี่ยนในทางเลือกของเราเอง

2 ขั้นตอนที่นักเดิมพันในคาสิโนออนไลน์จะกลายเป็นเศรษฐีได้